ĐƠN GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN TỪ 3.400.000 Đ/M2 – 4.000.000 Đ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TỪ 4.900.000 Đ – 6.200.000 Đ/M2.

CÔNG TY TNHH TVTK XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Điện thoại: 0936156179 - Hotline: 0936156179

Email: xaydungnhasaigon.vn@gmail.com

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P. 15, Tân Bình, HCM

Website: xaydungnhasaigon.vn

Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm

Xây nhà trọn gói đang là dịch vụ “hot” trong ngành xây dựng dân dụng. tại TP.HCM, 70% người dân khi có mong muốn xây nhà đều liên hệ các đơn vị thi công trọn gói. Tại sao nó lại có sự thu hút như vậy? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi

Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm

Xây nhà trọn gói đang là dịch vụ “hot” trong ngành xây dựng dân dụng. tại TP.HCM, 70% người dân khi có mong muốn xây nhà đều liên hệ các đơn vị thi công trọn gói. Tại sao nó lại có sự thu hút như vậy? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi ngay sau đây trong bài viết Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm.

xây nhà trọn gói giá rẻ hcm

Xem thêm: Dịch vụ xây nhà trọn gói

Khó khăn khi xây nhà thông thường

Việc lấy bản thiết kế sẵn để xây dựng nhà đã không còn phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Thay vào đó, người ta thường chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Một số khó khăn khi xây dựng nhà theo lối truyền thống:

Dự trù khoản kinh phí

Xây nhà là công việc lớn của đời người, khoản vốn đầu tư dành cho nó cũng không hề nhỏ. Khi bỏ tiền ra để tự thiết kế và thi công xây dựng, bạn sẽ không lường trước được những phát sinh có thể xảy ra. Nếu không am hiểu các vấn đề như điều kiện địa lý, thời tiết, việc xin cấp giấy phép xây dựng,…thì việc tính toán chi phí là rất khó khăn. Liệu số tiền mà bạn bỏ ra để xây dựng có đủ để đem lại không gian sống thoải mái, dễ chịu hay không?
Mặt khác, bạn cũng không thể sử dụng hết số tiền hiện có để đầu tư làm nhà. Như thế sẽ khiến kinh tế gia đình kiệt quệ, bạn phải đau đầu để tìm kiếm phương hướng trang trải cuộc sống sau này.

Tìm kiếm đơn vị thi công

Bắt kịp nhu cầu xây nhà hiện nay, nhiều đơn vị thi công được hình thành, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín. Một số đơn vị hình thành kiểu tự phát gây mất uy tín của ngành xây dựng. Đa số họ đều không đủ điều kiện pháp lý, nhân sự thay đổi liên tục, sử dụng nguồn nguyên vật liệu kém chất lượng. Chính vì thế, nếu chọn nhầm công ty còn non kém sẽ khiến bạn phải đối mặt với những vấn đề như: bản thiết kế không phù hợp, phát sinh ngoài khoản dự trù, chất lượng công trình không đảm bảo,…

Tìm kiếm nguồn vật tư giá rẻ, chất lượng

Đây là một trong những khó khăn lớn khi xây nhà. Các nguyên vật liệu đóng vai trò then chốt trong toàn bộ quá trình xây dựng. Dù có thợ giỏi, kỹ sư tốt nhưng vật liệu xây dựng kém chất lượng thì công trình cũng sẽ không hoàn hảo. Ngoài ra, đơn giá của các loại xi măng, sắt thép cũng thay đổi theo từng loại và từng thời điểm. Lựa chọn làm sao để vừa đảm bảo chất lượng, vừa giá cả phải chăng là một vấn đề không bao giờ dễ dàng.

Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm có ưu điểm gì?

Khi đối mặt với những khó khăn như vậy, tại sao bạn không tìm đến các nhà thầu xây dựng trọn gói? Dịch vụ thi công trọn gói có các ưu điểm sau:

  • Có kinh nghiệm giải quyết nhanh chóng thủ tục cấp giấy phép.
  • Hỗ trợ trọn gói tất cả các công đoạn: Thiết kế, thi công, giám sát, hoàn thiện.
  • Ký hợp đồng rõ ràng, cụ thể về gói thầu, loại vật tư xây dựng, tiến độ hoàn thành, chế độ bảo hành,…
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, được đào tạo bài bản, phân chia theo từng lĩnh vực chuyên môn.
  • Giám sát chặt chẽ quá trình xây dựng, sẵn sàng sửa chữa nếu có sai sót.
  • Hoàn thành và bàn giao theo đúng hợp đồng.
  • Có chế độ bảo hành lâu dài và các ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ.

Lưu ý đối với khách hàng khi sử dụng dịch xây nhà trọn gói giá rẻ hcm

Mặc dù sử dụng dịch vụ, tuy nhiên chủ đầu tư cũng không nên tin giao khoán toàn bộ cho nhà thầu. Khách hàng nên lưu ý vấn đề sau:

  • Chú ý xem xét kỹ hợp đồng xây dựng, phản hồi những điểm chưa hợp lý.
  • Giám sát chặt chẽ về kỹ thuật cũng như phương pháp xây dựng của nhà thầu.
  • Kiểm tra vật tư xây dựng có đúng loại và đảm bảo chất lượng không.
  • Kiểm tra chất lượng của các hạng mục như: Chất lượng phần thô, bê tông cốt thép, lắp đặt các thiết bị điện nước,…
    Xem xét quy trình và tiến độ thi công.
  • Đối chiếu bản thiết kế với công trình bàn giao.
  • Việc thực hiện các lưu ý trên sẽ giúp khách hàng nắm bắt những lỗi sai so với hợp đồng. Từ đó yêu cầu đơn vị thi công chi trả khoản đền bù theo hợp đồng.

Trên đây là những vấn đề mà khách hàng cần biết khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ hcm. Hy vọng khi đọc bài viết trên, bạn sẽ tìm được công ty xây dựng uy tín để gửi gắm ngôi nhà của mình.

>>>Tham khảo:

Xây nhà trọn gói top10tphcm

Xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ

Bài viết liên quan

Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm
Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm
Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm
Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm
Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm
Xây nhà trọn gói giá rẻ hcm