ĐƠN GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN TỪ 3.400.000 Đ/M2 – 4.000.000 Đ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TỪ 4.900.000 Đ – 6.200.000 Đ/M2.

CÔNG TY TNHH TVTK XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Điện thoại: 0936156179 - Hotline: 0936156179

Email: xaydungnhasaigon.vn@gmail.com

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P. 15, Tân Bình, HCM

Website: xaydungnhasaigon.vn

Công ty xây nhà quận 12

Công ty xây nhà quận 12 uy tín chất lượng
Hiện nay, trên địa bàn quận 12 bao gồm các phường Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, Trung Mỹ Tây, Tân Chánh Hiệp….. đang phát triển rất nhanh chóng. Người dân về đây sinh

Công ty xây nhà quận 12

Công ty xây nhà quận 12 uy tín chất lượng

Hiện nay, trên địa bàn quận 12 bao gồm các phường Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, Trung Mỹ Tây, Tân Chánh Hiệp….. đang phát triển rất nhanh chóng. Người dân về đây sinh sống ngày cành nhiều bởi giá đất còn mềm, gần thành phố. Là trung tâm mới của phía nam thành phố. Vì vậy việc phát triển cơ sỡ hạ tầng cũng như an sinh xã hội là rất cấp bách cho một quận có nhiều Công ty xây nhà quận 12.

công ty xây nhà quận 12

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty xây nhà quận 12

 _Thiết kế và xin phép xây dựng nhà ở.

– Công ty xây nhà quận 12 nhận thầu thi công xây dựng nhà phố, biệt thự và các công trình dân dụng.

Xây nhà quận 12 và Thiết kế và thi công trang trí nội, ngoại thất công trình

– Cải tạo nâng cấp công trình nhà ở.

7 yếu tố cần xem xét khi lựa chọn địa điểm

Những cam kết của công ty Công ty xây nhà quận 12 đối với khách hàng :

Thầu xây dựng Quận 12 Không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký kết 

– Luôn sử dụng vật liệu có tiêu chuẩn, đúng chất lượng, đủ số lượng như hợp đồng đã ký kết.

– Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng như kế hoạch đã thỏa thuận giữa khách hàng và công ty.

– Cam kết thực hiện đầy đủ chế độ bảo hành, bảo trì theo hợp đồng.

Đơn giá xây dựng nhà ở tại quận 12 của chúng tôi hiện nay như sau :

  • Giá xây thô và NC hoàn thiện : Dao động từ 3.200.000 – 3.400.000 vnđ/ 1m2
  • Xây nhà trọn gói quận 12 : Dao động từ 4.500.000 – 5.800.000 vnđ/ m2

Giá xây dựng nhà ở khoán theo mét vuông cao hay thấp phụ thuộc vào diện tích sàn mỗi tầng, vật tư hoàn thiện sử dụng, phương án kiến trúc, bố cục bên trong ngôi nhà và lộ giới đường vào công trình. Do đó, anh chị nên liên hệ với cty để được tư vấn và báo giá cho từng trường hợp cụ thể.

Tại sao bạn nên chọn Công ty xây dựng quận 12 – Chuyên Nghiệp làm nhà thầu xây dựng: 

⇒ Kinh nghiệm làm việc:

Công ty xây nhà quận 12 luôn lấy việc làm hài lòng khách hàng và nâng cao năng lực tay nghề làm vấn đề quan tâm hàng đầu. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên và công nhân đều được đào tạo kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc. Chất lượng thi công chính là chìa khóa thành công mà chúng tôi theo đuổi. Ngôi nhà là nơi che chở, bảo vệ con người nên sự vững chắc của ngôi nhà chính là yếu tố quan trọng nhất.

⇒ Uy tín:

Uy tín của công ty được thể hiện qua những cam kết và cách công ty đó thực hiện những cam kết đó. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công. Điều này được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.

⇒ Minh bạch:

Giá trị minh bạch của Xây nhà Sài Gòn cụ thể là sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh. Sự rõ ràng trong báo giá xây dựng từng hạng mục và dự toán vật tư.

⇒ Tin cậy:

Sự tin cậy của khách hàng đến từ thành công ở những dự án xây dựng trước đó. Chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án nhà phố, nhà chung cư được khách hàng hài lòng.

⇒ Dịch vụ tiện ích đi kèm:

Khi bạn sử dụng dịch vụ Công ty xây nhà quận 12 bạn sẽ được thiết kế miễn phí. Hoặc bạn có nhu cầu xin giấy phép xây dựng thì công ty cũng sẽ hổ trợ. Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng nhà. Được tư vấn chi tiết về các giải pháp Thiết kế nhà tốt nhất.

Những điều cần lưu ý khi xây nhà là gì?

Khi xây dựng một ngôi nhà, điều quan trọng là phải lên kế hoạch cho tất cả các yếu tố quan trọng trong giai đoạn xây dựng. Điều này giúp ngôi nhà được trang bị đầy đủ nội thất và chức năng sau khi hoàn thành. Điều này đúng ngay cả đối với sửa chữa nhà. Làm sao thiết kế bố cục cho phù hợp với lối sống của gia đình, đảm bảo khả năng tiếp cận, thông gió và ánh sáng tự nhiên? Để giúp chủ nhà dễ dàng hơn, công ty xây nhà quận 12 đã tổng hợp các mẹo xây dựng nhà. Nó bao gồm các phép đo được đề xuất cho các phòng khác nhau.

Xem thêm: Những lưu ý khi xây nhà trọn gói

Bước 1 – Thiết kế bố cục

Một trong những điều quan trọng không thể quên khi xây nhà là quyết định cách bố trí của từng phòng. Ví dụ, nếu gia đình thích ngồi quây quần và dùng bữa tối nóng hổi, ​​bố cục nên bao gồm khu vực ăn uống trong nhà bếp.  Hoặc nhà bếp không gian mở được kết nối với phòng ăn. Nội thất cũng nên được đưa vào bố cục để có ý tưởng tốt hơn về khoảng không gian trống trong phòng. Điều này giúp bạn và các thành viên dễ dàng di chuyển xung quanh.

Khi quyết định cách bố trí, hãy đảm bảo rằng tất cả các phòng hoặc khu vực chính đều được đặt ở đúng vị trí. Nhà bếp trong phạm vi tiếp cận dễ dàng với khu vực ăn uống, phòng tắm gần phòng ngủ.

Bước 2 – Lập kế hoạch kích thước phù hợp cho từng phòng

Để ngôi nhà trở nên ấm cúng và dễ chịu, mỗi phòng phải rộng rãi, sáng sủa và thông thoáng. Trong số những điều cần xem xét khi thiết kế một ngôi nhà là quy mô của gia đình. Yếu tố nữa là số lượng người sử dụng một phòng và số lượng không gian mỗi phòng nên chiếm diện tích bao nhiêu.Ngôi nhà nên tuân thủ các thông số kỹ thuật được nêu trong quy chuẩn xây dựng.

Quyết định số đo nhà bếp khi xây nhà

kích thước của nhà bếp phụ thuộc vào kích thước của mảnh đất mà ngôi nhà được xây dựng. Diện tích tối thiểu theo quy định là 3,30 mét vuông đối với thửa dưới 50 mét vuông. 4,50 mét vuông đối với thửa có diện tích lớn hơn 50 mét vuông. Chiều rộng của nhà bếp ít nhất phải là 1,50 mét và chiều cao ít nhất là 2,75 mét vuông.

Trong số các yếu tố quan trọng khác là kích thước lý tưởng của quầy bếp. Độ rộng  khuyến nghị của quầy là 60cm. Nhưng trong không gian rất hẹp, có thể chấp nhận được độ sâu 55 cm. Chiều cao lý tưởng của quầy là từ 85cm đến 93cm.

Xây nhà – chiều rộng hành lang

Hành lang phục vụ chức năng kết nối các không gian. Nếu được quy hoạch hợp lý, chúng có thể giúp thông gió cho ngôi nhà. Hành lang nên có chiều rộng tối thiểu ít nhất là 1 mét.

Với nhiều điều cần lưu ý khi xây nhà, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp . Công ty xây dựng có thể giúp thiết kế bố cục phù hợp. Họ tư vấn số đo phù hợp của từng phòng dựa trên yêu cầu pháp lý cũng như phong cách sống của gia đình.

>> Bài viết liên quan:

Công ty xây nhà phần thô HCM

Công ty xây nhà trọn gói HCM

Công ty xây nhà Củ Chi

Công ty xây nhà phần thô quận 2

Tag: thi công xây dựng,Thiết kế nhà,Xây Dựng Nhà Sài Gòn

Bài viết liên quan

Công ty xây nhà quận 12
Công ty xây nhà quận 12
Công ty xây nhà quận 12
Công ty xây nhà quận 12
Công ty xây nhà quận 12
Công ty xây nhà quận 12