ĐƠN GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN TỪ 3.400.000 Đ/M2 – 4.000.000 Đ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TỪ 4.900.000 Đ – 6.200.000 Đ/M2.

CÔNG TY TNHH TVTK XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Điện thoại: 0936156179 - Hotline: 0936156179

Email: xaydungnhasaigon.vn@gmail.com

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P. 15, Tân Bình, HCM

Website: xaydungnhasaigon.vn

Xây nhà phần thô quận 12

Hạng mục thi công: Xây nhà thô
Thời gian: 1 tháng
CDT: Anh Long
Địa chỉ: Quận 12
Xây dựng phần thô là gì?
Phần thô là giai đoạn của một dự án xây dựng khi các đường dây cơ khí, điện và đường ống dẫn nước khác nhau được đưa và

Xây nhà phần thô quận 12

Hạng mục thi công: Xây nhà thô
Thời gian: 1 tháng
CDT: Anh Long
Địa chỉ: Quận 12

Xây dựng phần thô là gì?

Phần thô là giai đoạn của một dự án xây dựng khi các đường dây cơ khí, điện và đường ống dẫn nước khác nhau được đưa vào. Sau khi hoàn thành khung, giai đoạn xây thô bắt đầu. Đây là khi các đường được đặt ra, nhưng các kết nối cuối cùng không được thực hiện cho đến khi các giai đoạn khác của dự án hoàn thành. Trong giai đoạn xây dựng này, hệ thống ống dẫn, đường ống dẫn nước và hệ thống dây điện được lắp đặt để đảm bảo các hạn chế về không gian hoặc các vấn đề về khả năng tiếp cận được giải quyết.

Xem thêm: Công ty sửa chữa xây nhà quận Tân Bình

Phần thô đơn giản là gồm các giai đoạn sau:

Lên kế hoạch

Quá trình bắt đầu không thể bắt đầu nếu không có kế hoạch sẵn sàng. Kế hoạch này được tạo ra bởi kiến ​​trúc sư hoặc kỹ sư. Nó sẽ vạch ra nơi mọi thứ sẽ đi và sẽ có một ước tính về nơi tất cả các dòng sẽ đi. Trước khi bất kỳ công việc thô nào bắt đầu, nhà thầu và nhà thầu phụ cần hiểu và thống nhất kế hoạch. Xem thêm làm thế nào để lên kế hoạch

Làm khung cơ bản

Để hoàn thiện, bạn cần phải hoàn thành khung cơ bản. Điều này bao gồm khung tường bên trong của bạn, thanh giằng sàn, sàn phụ, thanh giằng trần, xà nhà, v.v. Khi khung được lắp đặt theo kế hoạch, quá trình thô có thể bắt đầu.

Công việc xây dựng thô

Công việc thô sơ cần được phối hợp để các nhà thầu phụ không cản trở nhau. Lập kế hoạch và phối hợp giúp tối đa hóa hiệu quả và năng suất trong giai đoạn xây dựng này.

Cơ khí phần thô

Phần thô cơ học về cơ bản là cài đặt hệ thống HVAC của bạn. Ductwork được lắp đặt trong giai đoạn này. Trước tiên, điều quan trọng là phải lắp đặt hệ thống ống dẫn, với kích thước của nó và khả năng dẫn điện hoặc ống nước chặn đường đi của nó.

Hệ thống ống nước phần thô

Hệ thống ống nước của bạn, bao gồm cả đường nước và đường khí, sẽ được lắp đặt ở giai đoạn hoàn thiện này. Đây là nơi lắp đặt tất cả các đường ống nước nóng, đường nước lạnh và đường dẫn gas đến các thiết bị. Mặc dù đã kiểm tra rò rỉ ban đầu, những đường ống này sẽ được đóng lại để các giai đoạn khác trong dự án của bạn được hoàn thành trước khi các thiết bị được lắp đặt.

Điện thô:

Sau khi HVAC và hệ thống ống nước, đường điện được chạy. Điều này bao gồm đặt đường dây, lắp hộp nối, kéo dây và thiết lập bảng điện, nối đất và dây dẫn dịch vụ trên không. Hệ thống dây điện này không được kết nối với bất kỳ thiết bị, ổ cắm hoặc công tắc nào trong quá trình thử nghiệm. Bước này là bước cuối cùng trong phần thô vì đây là bước dễ thực hiện nhất đối với hệ thống ống dẫn và hệ thống ống nước.

Kiểm tra công việc:

Sau khi hoàn thành phần thô cần được kiểm tra trước khi chuyển sang giai đoạn thi công tiếp theo. Việc kiểm tra này sẽ đảm bảo rằng mọi thứ đã được thực hiện theo đúng mã. Sau khi được phê duyệt, dự án có thể tiếp tục tiến về phía trước.

Sử dụng nền tảng quản lý xây dựng có thể giúp đảm bảo quá trình xây thô diễn ra suôn sẻ. Dễ dàng điều phối các nhà thầu phụ để đảm bảo hiệu quả, giúp các nhóm luôn cập nhật tiến độ và những người cần thiết ở đâu và khi nào, giảm thiểu sự chậm trễ giữa các nhà thầu phụ, hoàn thành phần thô của bạn theo đúng kế hoạch.

Xem thêm các bước kiểm tra, quy trình nghiệm thu công trình

Có Nên Thuê Đơn Vị Xây Nhà Phần Thô Không?

Chúng tôi khuyên bạn là nên thuê với những lý do sau, ngay từ ban đầu, khi thống nhất phương án thi công được kí kết, nhà thầu đã tính toán toàn bộ các chi phí nhân công, vật tư, lợi nhuận,… vào tổng giá trị công trình. Do đó, bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền nhất định từ trước và sau khi hoàn thành công trình đã được 2 bên thống nhất.

Do đó, bạn sẽ không lo lắng đến các khoản chi phí phát sinh so với việc bạn tự thi công. Mặt khác, thông thường, hiện nay, các đơn vị thi công xây nhà phần thô ( nhà thầu) thường cộng tác với các cơ sở sản xuất, cung ứng vật liệu để nhận được đơn giá tốt nhất. Nhiều khi bạn là chủ đầu tư, mua với số lượng ít và nhỏ lại lại không có được giá tốt như các đơn vị thi công mua! Do đó, đơn giá vật tư bạn tự mua lúc nào cũng chênh lệch cao hơn so nhà thầu đi mua vật tư !

Xây Nhà Phần Thô Có Các Gói Cơ Bản Như Sau

GÓI Gói 1 Gói 2 Gói 3
Tiết kiệm Khá Cao Cấp
GIÁ THÔ 3tr1 / m2-3tr3 / m2 3tr3 / m2-3tr5 / m2 3tr5/m2 – 3tr7 / m2
Loại nhà Nhà trọ -Nhà cấp 4 Nhà phố 1 >> 2 mặt tiền Biệt thự, Tòa Nhà
1.Đá 1×2 Đá xanh Đá xanh Đá xanh
2.Cát BT Hạt to Hạt to Hạt to
3.Bê tông Bê tông trộn tại công trình Bê tông tươi mác 250Bê tông thương phẩm Bê tông tươi mác 250

Bê tông thương phẩm

4.Cát xây Cát vàng hạt lớn Cát vàng hạt lớn Cát vàng hạt lớn
5.Cát tô Cát vàng hạt trung Cát vàng hạt trung Cát vàng hạt trung
6.Xi măng Vicem Hà Tiên  Vicem Hà Tiên  Vicem Hà Tiên 
Holcim Holcim
7.Thép Hòa phát Hòa Phát Hòa Phát
POMINA POMINA
8.Gạch xây Tuynel Bình Dương Tuynel Bình Dương Tuynel Bình Dương
9.Độ dày sàn 10 cm 10 cm 12 cm
10.Độ dày tường 10cm 10cm 20 cm
11.Mác BT 250 300 300
12.Dây điện Cadivi Cadivi Cadivi
13.Cáp mạng Fate / Vanloock Fate / Vanloock Fate / Vanloock
14.Cáp TV Fate / Vanloock Fate / Vanloock Fate / Vanloock
15.Ống cấp PVC Bình Minh PVC Bình Minh PVC Bình Minh
16.Ống thoát PVC Bình Minh PVC Bình Minh PVC Bình Minh
17.Tôn lợp mái Việt Nhật 5zem Hoa sen 5zem Hoa sen 5zem

 

Bài viết liên quan

Xây nhà phần thô quận 12
Xây nhà phần thô quận 12
Xây nhà phần thô quận 12
Xây nhà phần thô quận 12
Xây nhà phần thô quận 12
Xây nhà phần thô quận 12