ĐƠN GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN TỪ 3.400.000 Đ/M2 – 4.000.000 Đ/M2. ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TỪ 4.900.000 Đ – 6.200.000 Đ/M2.

CÔNG TY TNHH TVTK XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Điện thoại: 0936156179 - Hotline: 0936156179

Email: xaydungnhasaigon.vn@gmail.com

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Bạch, P. 15, Tân Bình, HCM

Website: xaydungnhasaigon.vn

Xây nhà trọn gói 300 triệu

Tình hình dịch bệnh phức tạp gây ảnh hưởng lớn đến các ngành kinh tế ở Việt Nam, trong đó có xây dựng. Với những thay đổi nhằm tiết kiệm chi phí cho những người gặp khó khăn về tài chính, các công ty đã đưa ra dịch vụ xây nhà trọn

Xây nhà trọn gói 300 triệu

Tình hình dịch bệnh phức tạp gây ảnh hưởng lớn đến các ngành kinh tế ở Việt Nam, trong đó có xây dựng. Với những thay đổi nhằm tiết kiệm chi phí cho những người gặp khó khăn về tài chính, các công ty đã đưa ra dịch vụ xây nhà trọn gói 300 triệu. Đây chính là hình thức tối ưu để bạn có thể sở hữu một ngôi nhà ưng ý nhất.

công ty Xây nhà trọn gói 300 triệu

Các vấn đề tác động đến chi phí xây nhà trọn gói 300 triệu.

Xây nhà là một công việc trọng đại gây hao tốn công sức và tiền của. Do đó người đầu tư sẽ rất băn khoăn khi quyết định xây dựng nhà ở. Khi có 300 triệu và muốn xây nhà, bạn cần biết đến những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng.

Yếu tố địa lý và địa chất

Xây dựng một ngôi nhà mặt tiền đường lớn sẽ khác với xây nhà ở trong ngõ. Đường rộng thông thoáng là điều kiện thuận lợi để vận chuyển nguyên vật liệu. Các máy móc có thể dễ dàng hoạt động, hỗ trợ thi công nhanh chóng. Còn đối với đường hẹp, nhiều ngóc ngách gây phát sinh thêm chi phí nhân công.
Đối với địa chất, nếu nền đất mềm thì chúng ta phải tính toán đến chi phí đóng cọc chống lún.

Yếu tố về thời tiết

Đây là yếu tố trực tiếp tác động đến thời gian thi công. Trời mưa làm gián đoạn quá trình xây dựng, đồng thời nguyên vật liệu còn có nguy cơ bị hư hỏng. Do đó, chúng ta cần lựa chọn thời điểm khởi công phù hợp, thông thường nên chọn vào mùa khô.

Phương pháp thi công

Phương pháp thi công khoa học,có kế hoạch, áp dụng công nghệ, máy móc giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp chủ nhà yên tâm về chất lượng công trình.

Giá nhân công và vật liệu

Đơn giá của nhân công và vật liệu tăng giảm tùy vào từng thời điểm khác nhau. Nếu lựa chọn vật liệu phù hợp, mức giá của gói thầu sẽ giảm đi đáng kể. Hiện nay, giá vật liệu và nhân công thường có xu hướng giảm vào dịp đầu năm, do đó chủ nhà cần nắm bắt để quyết định thuê xây nhà trọn gói.

Đơn vị thầu đáng tin cậy

Cần lựa chọn đúng công ty có đủ năng lực, trình độ để tính toán chính xác toàn bộ gói thầu nằm trong khoản ngân sách 300 triệu. Nếu chọn sai nhà thầu, quá trình xây nhà trọn gói sẽ có thể phát sinh thêm nhiều chi phí khác ngoài dự tính.

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ xây nhà trọn gói 300 triệu

Khi có dự định thuê gói thầu thi công trọn gói, đa số các chủ đầu tư còn có nhiều băn khoăn. Các câu hỏi phổ biến hiện nay:

300 triệu có thể xây nhà hay không?

Hoàn toàn có thể. Đơn vị nhận thầu sẽ tính toán chi phí, đưa ra bản thiết kế ngôi nhà phù hợp nhất với túi tiền của gia đình. Hiện nay, còn có nhiều gói thầu có giá thấp hơn được đưa ra. Tuy nhiên “tiền nào của nấy”, với giá càng thấp thì ngôi nhà được thiết kế càng đơn giản nhưng vẫn chất lượng.

Thi công nhà trọn gói giá rẻ có phát sinh chi phí không?

Theo hợp đồng đã thống nhất, toàn bộ chi phí xây dựng đều nằm trọn trong gói 300 triệu. Chi phí chỉ phát sinh khi gia chủ thay đổi về công năng của ngôi nhà.

Nhà 300 triệu có đảm bảo chất lượng không?

Nếu khách hàng lựa chọn đúng công ty uy tín, công trình sẽ được đảm chất lượng. Đơn vị cam kết sẽ mang lại cho bạn căn nhà kiên cố và có tính thẩm mỹ cao.

Xây nhà trọn gói 300 triệu trong bao lâu?

Thông thường, thời gian từ khi khởi công đến khi trao tay “chìa khóa” sẽ mất khoảng 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và địa lý.

Chế độ bảo hành như thế nào?

Đa số các công ty đều có chế độ bảo hành hợp lý đối với ngôi nhà. Sau khi đã bàn giao, đơn vị thi công sẽ thường xuyên có nhân viên đến kiểm tra chất lượng. Thời gian bảo hành được đưa ra trong hợp đồng là từ 3 đến 5 năm.
Dịch vụ xây nhà trọn gói 300 triệu đang được đa số người dân tin dùng. Nếu bạn đang cần xây nhà, đừng nên bỏ qua hình thức này.

>>>Xem thêm:

Xây nhà cấp 4 trọn gói 200 triệu

Bài viết liên quan

Xây nhà trọn gói 300 triệu
Xây nhà trọn gói 300 triệu
Xây nhà trọn gói 300 triệu
Xây nhà trọn gói 300 triệu
Xây nhà trọn gói 300 triệu
Xây nhà trọn gói 300 triệu